๒๕๕๒/๐๖/๐๙

ข้อความเก่า เก่า......ที่ไม่อยากจะลบ



ความบังเอิญทำให้ได้รู้จักคนหนึ่งคนที่นี่เมื่อปลายปีที่แล้ว

ความปวดร้าว...ทำให้รู้ว่ามีคนๆ นี้เป็นเพื่อน คอยให้กำลังใจ

ความผูกพัน และวันเวลา....ทำให้ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป

ความหวั่นไหวเริ่มทวีคูณ ....


....หลายๆ ครั้ง ก็เหมือนว่าเราคุยกัน โดยไม่ได้ใช้คำพูด

....หลายๆ ครั้ง เหมือนเราก็ต่างมีคำถามแต่ไม่ถามกันให้ได้คำตอบซักที


แล้วสุดท้ายก็จบไป ทั้งที่ไม่เข้าใจ...............


แต่ถึงอย่างนั้น คนๆ นี้จะยังรอที่เดิม
แม้รู้ว่าคนๆ นั้นที่กลับมาจะไม่ใช่คนเดิม...ที่เคยรู้จักกัน
------------------------------------------------
"รอเธอหันมา"

ไปยัง 4242832
ส่ง : อา 21:57
18/05/2008
------------------------------------------------

หลังจากที่พิมพ์บทความนี้เสร็จ
ข้อความนี้ก็จะได้เวลาที่ต้องถูกลบไปจากโทรศัพท์ของฉันซะที
แต่...เรื่องราวระหว่าง "เรา" คงไม่มีวันลบไปจากความทรงจำของหัวใจ

แม้ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป...แม้ว่าข้างกายฉันจะมีใคร
แต่ฉันบอกได้อย่างเต็มปากเลยว่า ฉันไม่เคยจะลืมนาย "คนของใจ"

ไม่มีความคิดเห็น: